HAI VAN NAM CO.,LTD
Your success is the motto of our
(+84)511 3868686
CART
Featured project

Hội thảo trực tuyến về hệ thống cáp ngầm 3M

Sáng ngày 30/08/2021, PC Khánh Hòa đã phối hợp với Công ty TNHH Hải Vân Nam (đơn vị cung cấp chính thức các sản phẩm cáp ngầm trung hạ thế của hãng 3M) và Công ty TNHH 3M Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến về đấu nối cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế cho cán bộ, kỹ thuật viên, công nhân quản lý vận hành lưới điện các đơn vị trực thuộc Công ty.
PC Khánh Hòa: Hội thảo trực tuyến về hệ thống cáp ngầm

Hội thảo trực tuyến về đấu nối cáp và hộp nối cáp ngầm trung thế cho cán bộ, kỹ thuật viên, công nhân quản lý vận hành lưới điện các đơn vị trực thuộc PC Khánh Hòa

Việc ngầm hóa lưới điện hướng đến xây dựng đô thị thông minh là một xu hướng mới. Theo đó, hệ thống lưới điện đường dây trên không được thay thế bằng việc ngầm hóa sẽ giúp cải thiện mỹ quan đô thị, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để thu hút vốn đầu tư. Để chuẩn bị cho việc này, thời gian qua, PC Khánh Hòa đã tổ chức nhiều đợt tập huấn, lớp đào tạo, xây dựng các chuyên đề, hội thảo liên quan đến hệ thống điện cáp ngầm.

Năm 2021, do tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, PC Khánh Hòa đã phối hợp Công ty TNHH Hải Vân Nam tổ chức chương trình hội thảo trực tuyến để cập nhật các công nghệ, giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng và độ tin cậy vận hành hệ thống điện khi thực hiện ngầm hóa. Hội thảo đã đặc biệt được các chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm, quá trình lựa chọn giải pháp, sản phẩm, các điểm cần lưu ý khi thi công lắp đặt đấu nối cáp, hộp nối cáp cũng như công tác vận hành hệ thống lưới đảm bảo an toàn; nhất là các kinh nghiệm đánh giá phân tích sự cố đầu cáp và hộp nối. Tại buổi hội thảo, các chuyên gia phía 3M cũng đã giới thiệu một số những điểm mới, đặc tính mới của sản phẩm về đầu cáp ngầm loại QT III, hộp nối co nguội loại QS3000, bộ định vị hộp nối cáp…

Ngoài ra, Hội thảo cũng đã giành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm nhằm giúp CBCNV PC Khánh Hòa có thêm những kiến thức thiết thực, thực tiễn, giải đáp những thắc mắc trong quá trình quá trình thi công và quản lý hệ thống cáp ngầm, từ đó nâng cao năng lực quản lý, giảm sự cố và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện trên toàn địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Ông Hoàng Viễn Du - Kỹ sư Công ty 3M Việt Nam, chuyên gia tại hội thảo chia sẻ: "Hiện nay, nhu cầu sử dụng cáp ngầm của ngành điện ngày càng tăng cao, trong đó việc lắp đặt phụ kiện cáp ngầm như đầu cáp và hộp nối ngày càng trở nên quan trọng. Thế nên, để kịp thời nắm bắt xu hướng công nghệ mới của hệ thống cáp ngầm, Hội thảo đã giúp các thành viên tham dự của PC Khánh Hòa có thể tiếp cận, nắm bắt thêm về sản phẩm mới, đúc kết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích giúp phục vụ công tác quản lý, vận hành lưới điện hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng điện năng bền vững".

Được biết, trong năm 2019 và năm 2020, PC Khánh Hòa đều tổ chức khóa đào tạo lý thuyết, thực hành và kiểm tra, cấp chứng nhận thi công đầu cáp hộp nối cáp ngầm 3M cho 48 cán bộ kỹ thuật và thợ thi công trực tiếp phụ kiện cáp ngầm.

Châu Toàn(https://cpc.vn/Tin-tuc-su-kien/Tin-tuc-chi-tiet/articleId/47914)

0
0
HAI VAN NAM CO.,LTD
  • Address: 04 Trieu Nu Vuong, Hai Chau, Danang City
  • GPKD
  • Phone number: 0511.386.8686 - Fax: 0511.386.8686
  • Email: info@haivannam.com.vn
  • Website: haivannam.com.vn
Bộ công thương